BẮT ĐẦU BÁN HÀNG CÙNG HAKI!

BẮT ĐẦU BÁN HÀNG CÙNG HAKI!

Bắt đầu trở thành CTV của HAKI và bán hàng rất nhanh và dễ dàng! CTV chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau! 

Bước 1: Tạo tài khoản và đăng ký làm CTV của HAKI

1. Truy cập vào link: https://haki.net.vn/apps/affiliate-v2

2. Khai báo thông tin đăng ký và điền thông tin để đăng ký tài khoản

Lưu ý: CTV điền đầy đủ thông tin: Họ tên, sđt, địa chỉ email, thông tin ngân hàng, Địa chỉ liên lạc.

Bước 2: Chọn sản phẩm và giới thiệu tới khách hàng

Sau khi đăng ký tham gia thành công, tài khoản đối tác sẽ chuyển về giao diện Thông tin CTV trên website. Lúc này, CTV có thể copy link để gửi tới các khách mua hàng của mình giới thiệu sản phẩm và bán hàng.

Trường hợp CTV chỉ muốn gửi thông tin của 1 sản phẩm thì sẽ tạo lấy link 1 sản phẩm và dán vào mục Liên kết sản phẩm, sau đó Copy liên kết đã được tạo và gửi cho khách hàng/chèn vào bài đăng trên facebook, zalo....

Bước 3: Bán hàng

1/ Bán hàng trên mạng xã hội: Sau khi giới thiệu được link tới khách hàng, CTV có thể bán hàng bằng cách chia sẻ sản phẩm trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram...

Thông tin bài đăng chia sẻ Facebook, Zalo, Instagram... có thể lấy tại trang: https://www.facebook.com/congtacvienhaki

Hoặc từ nhóm Zalo trợ CTV của HAKI (Vui lòng add zalo admin 0944.225.788 để được thêm vào Nhóm Zalo).

2/ Bán hàng trên sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...):

Cộng tác viên có thể đăng sản phẩm bán trên các sàn TMĐT. Trường hợp này, sau khi có đơn hàng phát sinh tại shop của CTV, CTV lên đơn hàng theo cách số 2 ở Bước 5 dưới đây.

Lưu ý:  Haki hỗ trợ CTV đăng sản phẩm, thiết kế gian hàng Shopee và hướng dẫn bán hàng Shopee hoàn toàn miễn phí cho người mới bắt đầu kinh doanh

Bước 4: Tư vấn cho khách hàng và chốt đơn

1/ Hiểu rõ sản phẩm để tư vấn cho Khách hàng

2/ Tham khảo các thông tin sản phẩm của HAKI trên:

3/ Đừng quên kiểm tra tình trạng, số lượng hàng để tránh chốt đơn nhưng hết hàng

4/ Thường xuyên theo dõi nhóm Facebook của HAKI https://www.facebook.com/groups/3370195596373593 để cập nhật các thông tin và bí kíp tư vấn chốt đơn thành công.

5/ Tham gia nhóm Zalo hỗ trợ CTV qua số điện thoại: 0944225788 hoặc 0889300966

Bước 5: Tạo đơn hàng sau khi khách chốt đơn

Có 2 cách để tạo đơn hàng sau khi khách chốt đơn thành công:

1/ Copy link đối tác của CTV gửi cho khách hàng để khách hàng tự đặt hàng.

2/ CTV tự lấy thông tin khách hgàn và đặt hàng trên giao diện website của CTV

Mở giao diện website của CTV, chọn sản phẩm mà khách mua, chọn số lượng cần mua hoặc màu sắc, size (nếu có) và thêm vào giỏ hàng.

Mở giỏ hàng, bấm mua hàng và điền thông tin người nhận, chọn đơn vị vận chuyển, chọn hình thức thanh toán và đặt hàng

Bước 6: CSKH của HAKI liên hệ người nhận, xác nhận thông tin đơn hàng

Sau khi khách đặt hàng, HAKI sẽ chuẩn bị đơn hàng và giao cho bên vận chuyển.

Bước 7: Khách hàng nhận hàng

Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng:

1. Khách được đổi trả sản phẩm nếu gặp các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất (may lỗi, vải lỗi sợi, rách, bẩn...)
  • Giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc,v.v…)

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, hóa đơn, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoàn trả cả phụ kiện và quà tặng (nếu có).
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ: Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.
  • Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng… để chứng minh sản phẩm được mua tại Haki.

3. Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả theo quy định của HAKI
  • Không có video chứng minh sản phẩm lỗi ngay khi nhận
  • Sản phẩm không được mua từ Haki         
  • Sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, không còn nguyên vẹn hoặc đã bị sử dụng.

4. Thủ tục đổi trả sản phẩm

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới Hotline của Haki: 0889300966 để được hỗ trợ. Sau khi xác nhận, nếu đơn hàng đủ điều kiện để tiến hành đổi trả thì tùy vào yêu cầu của Khách hàng, Haki sẽ xử lý đổi lại hàng hoặc hoàn tiền theo thời gian tối đa tương ứng được quy định.

Bước 8: HAKI chuyển hoa hồng tới CTV

Hàng tháng, hoa hồng sẽ được tổng hợp, thanh toán và chuyển vào tài khoản cho CTV vào từ ngày 5-10 của tháng kế tiếp. Trong trường hợp có khiếu nại về hoa hồng, bạn liên hệ HAKI theo hotline 0889300966 nhân viên của HAKI sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi hoa hồng trong mục DANH MỤC CÔNG CỤ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (2)
binh-luan

effitty

13/10/2022

when to hold lasix 6 years of 30 compared with a typical Western diet

binh-luan

Imperve

13/04/2022

take cialis and viagra together Orwcwh [url=https://bestadalafil.com/]where to buy cialis[/url] The condition can be episodic with flareups and remissions associated with infection treatment and subsequent recurrence. buying cialis online safe Jynyao Axpnro Genuine Ciallis https://bestadalafil.com/ - Cialis

Viết bình luận
0889300966