CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1.Trả hàng theo nhu cầu khách hàng

Công ty không nhận lại hàng đã bán trừ trường hợp qui định tại mục 2 dưới đây.

2. Đổi trả khi hàng giao bị lỗi kỹ thuật, lỗi vải, sai/nhầm sản phẩm hoặc bị thiếu:
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai sản phẩm, xin vui lòng gửi video tình trạng lỗi hoặc size về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc đền bù sai lỗi…
Sau 24h kể từ thiờ điểm quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày quý khách được xác nhận từ HAKI rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng gửi ngay sản phẩm lỗi về HAKI theo địa chỉ .

3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

LƯU Ý: Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì.
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, rách, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 0889 300966 hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

0889300966