-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Những chính sách bảo mật khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của HAKI. Cam kết tuyệt đối giữ bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng sử dụng!
1/ MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN
Haki.net.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang website cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi Quý khách hàng liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà haki.net.vn thu thập bao gồm:
- Họ và tên
- Địa chỉ
- Điện thoại
Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:
- Tên sản phẩm
- Số lượng
- Thời gian giao nhận sản phẩm
2/ PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được haki.net.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của Quý khách hàng.
- HAKI có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới
hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
- Ngoài ra, HAKI sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách
hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của Khách hàng.
3/ THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của haki.net.vn
4/ ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG HAKI
- Địa chỉ: Ô 19, Lô 12, Đền Lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội
- Email: hakifashionvn@gmail.com
- Hotline: 0889300966
5/ PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu haki.net.vn thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về người bán đến Ban quản trị của HAKI. Khi tiếp nhận những phản hồi này, HAKI sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, HAKI sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
6/ CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CÁ NHÂN BỊ SỬ DỤNG SAI MỤC ĐÍCH HOẶC PHẠM VI ĐÃ THÔNG BÁO.
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của Khách hàng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, HAKI đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới HAKI bằng cách gọi điện thoại đến số: 0889300966 hoặc qua Email: hakifashionvn@gmail.com, gửi phản hồi từ website HAKI, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.
- Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của HAKI sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Công ty sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho Quý khách hàng trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Công ty, HAKI sẽ yêu cầu thành viên đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.
7/ CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
Thông tin cá nhân của khách hàng tại haki.net.vn được HAKI cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của HAKI. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, HAKI sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa trên haki.net.vn
Ban quản lý HAKI yầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý HAKI không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.